02862702191

Bình lọc khí vô trùng lên men vi sinh

Bình lọc khí vô trùng lên men vi sinh có thể giải quyết vấn đề ô nhiễm không khí, mà còn cải thiện khử trùng khử trùng để đạt yêu cầu vô trùng và vệ sinh GMP.

Ngày đăng: 21-03-2016

1,511 lượt xem

Bình lọc khí vô trùng lên men vi sinh lọc không khí được sử dụng chủ yếu cho quá trình lên men vi sinh khai thác khí vô trùng, i dầu, mất nước, lọc không khí cần thiết để đạt được mục đích lọc vô trùng.

Bình lọc khí vô trùng lên men vi sinh từ thép không gỉ 304 hoặc 316L, bên trong cơ đánh bóng cơ khí, với phụ kiện bằng thép không gỉ vệ sinh và tiêu chuẩn ISO mở nhanh hoặc trong các kẹp mẫu (GB / HG) tiêu chuẩn giao diện bích, phù hợp với tiêu chuẩn GMP, lưu lượng thiết kế hiệu quả cao, độ tin cậy cao.

Ứng dụng

Bộ lọc không khí chính xác

Bình lọc khí vô trùng lên men vi sinh là thiết bị lọc đầu cuối không khí, bộ lọc chính xác, có vai trò là để lọc không khí đảm bảo vô trùng.

Bình lọc khí vô trùng lên men vi sinh sử dụng màng lọc tráng Teflon và một màng polytetrafluoroethylene, kỵ nước, lọc cao độ chính xác ( 0.01μm 99.9999%), giảm áp suất thấp, chịu nhiệt độ cao, tuổi thọ dài và các đặc điểm khác, là để lọc không khí của vi khuẩn.

Bộ lọc hơi nước

Bình lọc khí vô trùng lên men vi sinh thiết bị đầu cuối tiệt trùng bằng hơi nước, vai trò chính của nó là để loại bỏ một cách hiệu quả các tạp chất bị cuốn trong hơi nước, bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của các bộ lọc chính xác thiết bị đầu cuối. 
Bình lọc khí vô trùng lên men vi sinh gồm chủ yếu là sản xuất thép không gỉ, đầu vào và đầu ra trong đường trung tâm, trên tháo gỡ để thay thế hộp mực lọc; bộ lọc được làm bằng PTFE, lọc chính xác 1μm, với nhiệt độ cao, chống ăn mòn, lợi thế tái sử dụng tốt.

Khử trùng khí

Bình lọc khí vô trùng lên men vi sinh sử dụng PTFE kỵ nước hoặc màng gấp polypropylene, cho chất lượng cao thép không gỉ (304 / 316L), được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn GMP, hiệu quả cao, tiết kiệm năng lượng, an toàn, đáng tin cậy, được sử dụng rộng rãi trong không khí lên men, thanh lọc khí trơ, bể nước chưng cất.

Bình lọc khí vô trùng lên men vi sinh có thể giải quyết vấn đề ô nhiễm không khí, mà còn cải thiện khử trùng khử trùng để đạt yêu cầu vô trùng và vệ sinh GMP.

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner giải quyết vấn đề công ty đông châu

banner lõi lọc nước công nghiệp đông chấu

banner trách nhiệm công ty môi trường đông châu