02862702191

Bộ lọc than hoạt tính

Bộ lọc than hoạt tính được sử dụng trong xử lý nước có một lịch sử lâu dài, than hoạt tính được lựa chọn để khử clo trong nước, chỉ một thời gian tiếp xúc rất ngắn để hoàn thành, do đó, khi tốc độ dòng chảy khi các bộ lọc than hoạt tính để khử clo có thể đạt 10gpm / ft2 hoặc cao hơn.

Ngày đăng: 03-09-2015

1,486 lượt xem

Bộ lọc than hoạt tính 
 

- Bộ lọc than hoạt tính được sử dụng chủ yếu để loại bỏ các hợp chất hữu cơ trong nước, keo silica, clo (Cl2) và như vậy, mùi, màu, khả năng hấp phụ kim loại nặng ion là rất mạnh mẽ. Đồ uống lựa chọn lọc nước qua than hoạt tính, sản phẩm có thể cải thiện mùi vị. 
 

- Bộ lọc than hoạt tính được sử dụng chủ yếu đối với nước khoáng, công nghệ nước tinh khiết, hồ bơi và các quá trình lọc nước khác. Một chất khử mùi, loại bỏ các ion clorua và các chức năng hữu cơ khác. 

- Vỏ được làm bằng thép không gỉ hoặc thép carbon, chất độn sử dụng lọc nước là  carbon hoạt tính. 

- Bộ lọc than hoạt tính dễ sử dụng và tái sinh hơn. 
 

- Bộ lọc than hoạt tính lọc nước bẳng than hoạt tính chất lượng cao vỏ hạt hoặc than làm nguyên liệu, việc sử dụng các thiết bị tiên tiến, chế biến tinh tế. 

- Sản phẩm có cấu trúc lỗ lọc phát triển, độ bền cao, nội dung tạp chất thấp.

- Kích thước hạt thích hợp, áp kháng thấp, dễ tái sinh. 

- Bộ lọc than hoạt tính làm sạch nước có kết quả tuyệt vời, nó có thể không chỉ loại bỏ nước là một mùi khác nhau, cải thiện độ tinh khiết nước, các tạp chất khác nhau trong nước, chẳng hạn như clo, thủy ngân, chromium, arsenic, chì, xyanua, thuốc trừ sâu và các chất độc hại cao.

- Chứa đầy các loại và kích cỡ khác nhau có thể được sử dụng rộng rãi lọc nước. 

- Bộ lọc than hoạt tính sử dụng rộng rãi nước, sản xuất nước khoáng, cũng như ô nhiễm không khí trong nhà và ngoài trời. 
 

Các ứng dụng 
 

- Bộ lọc than hoạt tính được sử dụng trong xử lý nước có một lịch sử lâu dài, than hoạt tính được lựa chọn để khử clo trong nước, chỉ một thời gian tiếp xúc rất ngắn để hoàn thành, do đó, khi tốc độ dòng chảy khi các bộ lọc than hoạt tính để khử clo có thể đạt 10gpm / ft2 hoặc cao hơn. 

- Bộ lọc than hoạt tính khả năng hấp thụ của vật chất hữu cơ và có thể bị mắc kẹt trong các chất hữu cơ trên bề mặt lỏng lẻo, khi các bộ lọc than hoạt tính để loại bỏ mùi hôi và mùi, quá trình hấp phụ này đòi hỏi phải có đủ thời gian để có một cảm ứng, vì vậy tỉ lệ dòng chảy làm việc không được vượt quá 5gpm / ft2 .

- Sau một khoảng thời gian, thường là vài tháng đến hai năm, khả năng hấp phụ carbon sẽ bị cạn kiệt, các bể lọc phải được thay thế bằng một carbon hoạt tính mới. 

Ứng dụng 
 

- Bộ lọc than hoạt tính cho nồi hơi,  xử lý nước và nước ngầm ngoài sắt và mangan.
 

- Bộ lọc than hoạt tính cho lọc nước hồ bơi/ lọc nước cảnh quan các đài phun nước.
 

- Bộ lọc than hoạt tính khử muối thẩm thấu ngược, tiền xử lý nước điện tử.
 

- Bộ lọc than hoạt tính cho xử lý nước thải công nghiệp và tái sử dụng nước.

 

 

 

Thông tin các màng RO khác

 Vỏ màng RO 

⇒ Màng UF, vỏ màng UF

⇒ Bình lọc Composite

⇒ Lọc thô trước màng UF, RO

⇒ Các Màng RO Dow, GE, CSM, Vontron

 

 

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner giải quyết vấn đề công ty đông châu

banner lõi lọc nước công nghiệp đông chấu

banner trách nhiệm công ty môi trường đông châu