02862702191

Khử trùng đèn UV để lọc nước uống tinh khiết

Khử trùng đèn UV để làm lọc nước uống tinh khiết, để đáp ứng tiêu chuẩn sức khỏe nước uống của nhà nước, hiệu quả giải quyết ô nhiễm thứ cấp của hệ thống cung cấp nước uống.

Ngày đăng: 07-09-2015

1,268 lượt xem

- Tên thiết bị: Khử trùng đèn UV

- Tỷ lệ khử trùng: 97 (%)

- Tỷ lệ tảo: 97 (%)

- Điện áp: 220 (V)

- Hệ thống dẫn nước: 10T

- Áp suất làm việc: 0,6 (M PA)

- Nhiệt độ nước: 50 (℃)

- Công suất: 90 (w)

- Khử trùng đèn UV để làm lọc nước uống tinh khiết, để đáp ứng tiêu chuẩn sức khỏe nước uống của nhà nước, hiệu quả giải quyết ô nhiễm thứ cấp của hệ thống cung cấp nước uống. 

- Khử trùng đèn UV các lĩnh vực ứng dụng của bộ xử lý nước uống cực tím phù hợp cho tất cả các hệ thống nước nhỏ, hiệu quả có thể giải quyết tình trạng ô nhiễm thứ cấp gây ra bởi vi khuẩn có hại vượt quá mức. Khử trùng đèn UV cũng áp dụng cho thực phẩm, nước giải khát, dược phẩm và các ngành công nghiệp khác để khử trùng nước. 

Tính năng

1, Khử trùng đèn UV khử trùng nhanh, tính chất vật lý và hóa học nước không thay đổi, không làm tăng mùi nước, không sản xuất ra các hợp chất halogen hóa metan độc hại, không có tác dụng tiêu cực. 

2, Chất lượng cao cylinder chế biến thép không gỉ có thể đáp ứng được áp lực làm việc 1.2MPa, với khả năng chống gỉ sét, độ bền cao, không ô nhiễm ion phi kim loại, bề mặt thiết bị dễ dàng để làm sạch. 

3, Khử trùng đèn UV lựa chọn  phòng chống dịch bệnh, điện áp thấp 30W, ánh sáng 253.7nm, tốc độ khử trùng bước sóng UV này cao nhất, lên đến 98%, tiêu thụ năng lượng thấp, tuổi thọ liên tục lên đến 8000 -12 000 giờ hoặc hơn, đáng tin cậy. 

4, Các thiết bị điều khiển điện tử mô-đun, chức năng, chính xác thời gian, và xi lanh nước với thiết kế tích hợp, với lắp đặt dễ dàng, thao tác đơn giản, an toàn, đáng tin cậy, dễ bảo trì. 

Lưu ý

1, Ống và đèn UV rất mong manh, trong vận chuyển, lắp đặt và sử dụng nên tránh va đập quá mạnh gây thiệt hại hư hỏng. 

2, Khử trùng đèn UV các thiết bị phải được lắp đặt theo chiều ngang, cấm lắp đặt thẳng đứng, hình trụ phải chịu áp lực bên ngoài. 

3, Khử trùng đèn UV sẽ được lắp đặt tại cửa ra của bể hoặc ao, khối lượng lưu lượng, áp suất cao hoặc khi mạng lưới đường ống dài trong khi cài đặt trên gần người sử dụng.

4, Khử trùng đèn UV việc sử dụng không được vượt quá áp suất làm việc đánh giá, nên tránh các thành phần thiết bị sốc nước nghiêm trọng. 

 

 

Thông tin các màng RO khác

 Vỏ màng RO 

⇒ Màng UF, vỏ màng UF

⇒ Bình lọc Composite

⇒ Lọc thô trước màng UF, RO

 

⇒ Các Màng RO Dow, GE, CSM, Vontron

 

 

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner giải quyết vấn đề công ty đông châu

banner lõi lọc nước công nghiệp đông chấu

banner trách nhiệm công ty môi trường đông châu