02862702191

Thanh trùng bằng đèn tia cực tím UV

Thanh trùng bằng đèn tia cực tím UV tạo ra bước sóng cực tím 254nm UV, có thể giết chết virus và vi khuẩn DNA, nó không thể tái tạo sinh sản.

Ngày đăng: 07-09-2015

1,552 lượt xem

Thanh trùng bằng đèn tia cực tím  UV
  
- Thanh trùng bằng đèn tia cực tím  UV với công nghệ cao công nghệ đèn UV cho phép biến thể cấu trúc của vi sinh vật hoặc tử vong đột ngột, loại bỏ hoàn toàn hơn 99,99% nguồn gây bệnh trong các nước gây ra bởi vi khuẩn, vi rút, ký sinh trùng, và không gây hại cho con người, sử dụng dài hạn để đảm bảo sự an toàn của người sử dụng nước uống. 

- Công nghệ khử trùng tia cực tím UV, phù hợp với tiêu chuẩn nước uống thẳng.

- Thanh trùng bằng đèn tia cực tím  UV  tác dụng khử trùng xuất sắc, thiết bị lọc nước hiện chỉ có các máy móc hàng đầu sẽ được trang bị một đèn diệt khuẩn UV. 

- Khử trùng nước UV còn gây khó khăn cho vi khuẩn, vi rút, vi khuẩn mạnh đã gây chết người, có thể phá hủy DNA của sinh vật, loại bỏ khả năng sinh sản tái sinh RNA, ngay lập tức giết chết và phá hủy hoàn toàn khả năng của sinh sản tồn tại, tạo ra 100% nước uống an toàn. 

- Thanh trùng bằng đèn tia cực tím  UV hiệu quả diệt khuẩn, có thể loại bỏ 99,99% vi khuẩn, có nghĩa là thức uống mà không cần đun, một chất lượng tốt của nước tinh khiết, công nghệ khử trùng tia cực tím UV, phù hợp với tiêu chuẩn có thể uống.

- Thanh trùng bằng đèn tia cực tím  UV mục đích làm sạch nước diệt khuẩn, nấm và tảo, khử trùng.

- Thanh trùng bằng đèn tia cực tím  UV tạo ra bước sóng cực tím 254nm UV, có thể giết chết virus và vi khuẩn DNA, nó không thể tái tạo sinh sản. 

- Khử trùng UV không ảnh hưởng xấu đến chất lượng mùi nước. 

- Tổng số các nhóm thép không gỉ, tiếp xúc lâu dài, và độ bền cao.

- Thanh trùng bằng đèn tia cực tím  UV tiết kiệm thời gian và năng lượng để đun sôi, nước trở nên sạch sẽ và khỏe mạnh hơn.

 

 

 

 ⇒Thông tin các màng RO khác

 Vỏ màng RO 

⇒ Màng UF, vỏ màng UF

⇒ Bình lọc Composite

⇒ Lọc thô trước màng UF, RO

⇒ Các Màng RO Dow, GE, CSM, Vontron

 

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner giải quyết vấn đề công ty đông châu

banner lõi lọc nước công nghiệp đông chấu

banner trách nhiệm công ty môi trường đông châu